ZHONGQING CUP การประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
และ สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ เชิญชวนนิสิตเข้าร่วมการประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565 “ZHONGQING CUP”
#หัวข้อกิจกรรม "T2C ไลฟ์สดสินค้าไทยสู่ตลาดจีน”
#เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม - 16 กันยายน 2565
สมัครเข้าร่วมผ่านลิงก์:https://forms.gle/kodjXLMjrbqqVqna8
รายละเอียดโครงการฯเพิ่มเติม https://www.facebook.com/qmkzxy
#คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน
1. เป็นนักศึกษาสาขาวิชาภาษาจีนหรือสาขาที่เกี่ยวข้องในระดับอุดมศึกษาของประเทศไทย (รวมทั้งระดับปริญญาตรี โท และเอก)
2. ผู้เข้าแข่งขันสมัครเข้าร่วมในรูปแบบทีม โดยมีสมาชิก 3 - 5 คน และในทีมต้องไม่มีนักศึกษาสัญชาติจีน โดยแต่ละมหาวิทยาลัยสมัครได้ไม่เกิน 3 ทีม
#รางวัลการแข่งขัน
รางวัลการแข่งขัน
1 .รางวัลการแข่งขัน ได้แก่ รางวัลระดับทอง เงิน และทองแดง
- รางวัลระดับทอง 1 รางวัล ประกอบด้วย เงินรางวัล 30,000 บาท เกียรติบัตร และถ้วยรางวัล
- รางวัลระดับเงิน 2 รางวัล ประกอบด้วย เงินรางวัล 20,000 บาท เกียรติบัตร และถ้วยรางวัล
- รางวัลระดับทองแดง 3 รางวัล ประกอบด้วย เงินรางวัล 10,000 บาท เกียรติบัตร และถ้วยรางวัล
2. รางวัลพิเศษ จำนวน 4 รางวัล ได้แก่ รางวัล “การพัฒนาอย่างยั่งยืน” รางวัล “สุดยอดคุณค่าเชิงธุรกิจ” รางวัล“สุดยอดวิดีโอสร้างสรรค์” และ รางวัล“สุดยอดนักขายไลฟ์สด” รางวัลละ 5,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร
3. ทีมที่ได้รับรางวัลรางวัลระดับทองและเงิน มีโอกาสเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน “Yunnan International Innovation & Entrepreneurship Competition 2023” ร่วมกับผู้ประกอบการเจ้าของผลิตภัณฑ์ ผ่านการแนะนำจากคณะกรรมการการแข่งขัน โดยมีสถาบันขงจื่อ มช. เป็นผู้สนับสนุนอาจารย์ผู้ฝึกซ้อม